Nhận sản xuất balo các loại, sản xuất balo thời trang giá rẻ

Leave a Comment
  Sản xuất balo các loại, balo du lịch, balo laptop, balo leo núi, balo quà tặng, balo quảng cáo. Nơi sản xuất balo uy tín

   Kính chào quý khách! Chúc sức khỏe và lời chào thân ái!
 
   NGUYÊN THIỆU là nơi sản xuất balo uy tín lâu năm trong thị trường cả nước. Chúng tôi đã là đơn vị cung cấp balo các loại cho các tập đoàn, Cơ sở mang đến cho các công ty lớn nhỏ khắp các vùng miền những chiếc balo thời trang, balo đẹp với chi phí phù hợp nhất và luôn đảm bảo tiến độ. Đã được các công ty trong và ngoài nước đánh giá cao về sản phẩm balo thời trang.
Sản-xuất-ba-lo

   Ngày nay với nhu cầu ngày càng cao của con người, du lịch là một phần trong cuộc sống. Xã hội càng bận rộn thì cần nên sắp xếp lịch để đi du lịch gần xa. Thấy rằng nhu cầu đó, Công ty sản xuất balo chúng tôi nghiên cứu những sản phẩm balo phù hợp với nhu cầu du lịch. Từ những chất liệu vải đa dạng. Công ty sản xuất balo chúng tôi đã hoàn thiện nhiều mẫu mới hợp thời thượng như Balo cho nam, May balo cho nữ, túi du lịch thời trang, túi rút cao cấp, sản xuất balo du lịch với đa dạng về mẫu mã, hình thức, phù hợp cho từng loại du lịch khác nhau mà chi phí xưng đáng với chất lượng.
Sản-xuất-ba-lo


  Chúng tôi nhận sản xuất balo theo đơn đặt hàng, Quý khách có thể chọn mẫu có sẵn hoặc chọn mẫu balo thời trang của Nguyên Thiệu. Từ đó chúng tôi sẽ sản xuất theo yêu cầu từ khâu thiết kế các ngăn, các loại đầu kéo, bố trí thêu logo tinh tế, quai đeo, .. Công ty chúng tôi nhận may balo giá rẻ theo yêu cầu. Được các công ty du lịch, các tập đoàn dầu khí , các đơn vị chuyển phát nhanh,.. Chúng tôi đã và đang may balo cho các đơn vị ngân hàng, các trường đại học, Sản xuất balo cho các trung tâm anh ngữ, sản xuất balo cho học sinh các cấp.
Sản-xuất-ba-lo



  Balo đẹp, túi xách đẹp luôn là sản phẩm cần thiết với nhiều lứa tuổi. Sản xuất balo theo dây chuyền hiện đại. Chúng tôi có đội ngũ kỹ thuật viên, thợ may lành nghề đáp ứng được các nhu cầu, Quý khách có thể chọn mẫu balo trong các tạp chí, Tham khảo các mẫu balo cao cấp của các nước phát triển, hoặc có ý tưởng độc đáo. Nguyên Thiệu sẽ thực hiện ý tưởng theo yêu cầu của quý vị thời gian nhanh nhất. Nơi may balo giá rẻ uy tín trên thị trường. Chúng tôi nhận sản xuất balo theo nhu cầu thực tế, Sản xuất balo phù hợp với tầm kinh phí và lên lịch sản xuất có dự phòng để đảm bảo tiến độ hoàn thiện cho quý khách.
Sản-xuất-ba-lo



  Balo du lịch thời trang được thiết kế quai đeo mềm mại. Chúng tôi sản xuất balo với tiêu chí: uy tín-chất lượng, mặt sau thông thoáng bằng chất liệu lưới 3 lớp, quai đep bọc mút và lưới rất mềm mại cân đối, đảm bảo chống sốc và khó chiu với vùng vai, vùng lưng khi đeo những vật dụng nặng khi đi du lịch, dã ngoại. Cơ sở sản xuất balo giá rẻ chúng tôi thiết kế balo phù hợp với mục đích cụ thể. Có ngăn chống sốc cho balo đựng laptop, balo du lịch có ngăm chống va đập, chống ẩm cho máy ảnh, Balo học sinh cứng cáp để bảo vệ sách vở nhưng nhẹ nhàn vì may bằng vật liệu cao cấp.
Sản-xuất-ba-lo


  Các mẫu balo du lịch, balo thời trang được may bằng nguyên phụ liệu nhập trực tiếp từ Hàn Quốc như Vải Poly, Vải PP, Pu, Vải bố, vải dù, Vải kaki... Màu sắc đa dạng rất dễ để chọn lựa. Sản xuất balo giá rẻ theo đơn đặt hàng lớn nhỏ với giá cả phù hợp, may balo cung cấp balo với giá xuất xưởng
  Nơi sản xuất balo giá rẻ uy tín. Hãy liên hệ với cơ sở sản xuất balo giá rẻ chúng tôi để được tư vấn, để được phục vụ!

   WEB: baloquangcao.net

   Công ty: Nguyên Thiệu 08.62939790 (108)

  M:  Nguyễn Quốc Tiến 0938.993.551

  [E] : Tien.NguyenThieu@gmail.com  \
  [A] : 171 Bis Trần Huy Liệu, P.8, Q. Phú Nhuận, TPHCM

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Social Networks

Flickr Photos

Contact us

May balo quảng cáo theo yêu cầu: Công Ty Nguyên Thiệu - Vật phẩm nhận diện thương hiệu. Chuyên tư vấn sản xuất in ấn vật phẩm nhận diện thương hiệu, balo quảng cáo, balo đựng laptop quà tặng, balo chất lượng cao, túi xách sự kiện. Rất mong nhận được sự tin tưởng và hợp tác với quý khách hàng! Don't ask me what i can do, just tell me what do you need