Xưởng may ba lô theo yêu cầu, xưởng sản xuất ba lô theo yêu cầu

Leave a Comment
 Xưởng may ba lô theo yêu cầu, xưởng sản xuất ba lô theo yêu cầu, cung cấp ba lô thiết kế riêng, may ba lô túi xách giá rẻ

Lời đầu tiên, thay mặt ban lãnh đạo và toàn thể công nhân viên Xưởng may ba lô Nguyên Thiệu xin được gửi lời cám ơn đến quý khách hàng đã quan tâm đến xưởng may ba lô chúng tôi trong suốt thời gian qua và tiếp tục hợp tác trong thời gian tới.


Xưởng may ba lô chúng tôi chuyên sản xuất và in ấn theo yêu cầu:

- Ba lô công ty, ba lô quà tặng thương hiệu, ba lô quà tặng doanh nghiệp

- Ba lô học sinh, ba lô nhóm

- Ba lô du lịch, ba lô thời trang các loại 

 - Ba lô thể thao

 - Ba lô quảng cáo

 - Ba lô với đa dạng mẫu mã và chất liệu

 - Ba lô công ty du lịch

 - Ba lô quảng cáo thương hiệu

 - Ba lô đồng phục, ba lô đựng laptop

 - Ba lô sự kiện

 - Ba lô cao cấp

 - Ba lô thời trang

 - Ba lô xuất khẩu

Nhận thiết kế, in, thêu logo, thông tin theo yêu cầu

Sản phẩm của chúng tôi hoàn toàn được sản xuất theo công nghệ tiên tiến nhất hiện nay. Qua nhiều năm hoạt động sản xuất trong lĩnh vực này, Xưởng may ba lô giá rẻchúng tôi không ngừng phát triển về mọi mặt để cho ra đời những sản phẩm đạt chất lượng tốt nhất, đáp ứng hầu hết nhu cầu của khách hàng trong mọi lĩnh vực.

Tất cả các quy trình sản xuất của Xưởng may ba lô Nguyên Thiệu được thực hiện theo tiêu chuẩn ISO 9001:2008

Với phương châm đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu, chính sách hậu mãi về giá cả và dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất. Xưởng may ba lô chúng tôi luôn lấy sự hài lòng của khách hàng làm thước đo cho sự phát triển của doanh nghiệp mình. Vì vậy, Xưởng may ba lô Nguyên Thiệu tin chắc sẽ đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng đạt tiêu chuẩn làm hài lòng khách hàng.

Chúng tôi chân thành cảm ơn sự hợp tác của quý khách hàng trong thời gian qua và sẽ sẵn sàng hợp tác, phục vụ tất cả các doanh nghiệp trong và ngoài nước.

Đ/c: 171 Bis Trn Huy Liu, Q.PN  TP.HCM
Mr Tiến: 0938 993 551
Email:Tien.nguyenthieu@gmail.com
028 629 39 790-108

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Social Networks

Flickr Photos

Contact us

May balo quảng cáo theo yêu cầu: Công Ty Nguyên Thiệu - Vật phẩm nhận diện thương hiệu. Chuyên tư vấn sản xuất in ấn vật phẩm nhận diện thương hiệu, balo quảng cáo, balo đựng laptop quà tặng, balo chất lượng cao, túi xách sự kiện. Rất mong nhận được sự tin tưởng và hợp tác với quý khách hàng! Don't ask me what i can do, just tell me what do you need