Nhà cung cấp balo quà tặng, xưởng may balo quà tặng

Leave a Comment
Nhà cung cấp balo quà tặng, xưởng may balo quà tặng
Trong năm 2018, có rất nhiều mẫu balo phục vụ cho những mục đích khác nhau như đi phượt, đi du lịch, đi học hay đi chơi….. Dưới đây là những mẫu balo thích hợp cho những bạn trẻ chuộng phong cách đơn giản hay những nhân viên công sở yêu thích nhiều màu sắc trên chiếc balo của mình.
xưởng may balo quà tặng
Nhà cung cấp balo quà tặng, xưởng may balo quà tặng

Hiện nay, balo quà tặng dường như là món đồ không thể thiếu đối với các trường anh ngữ, trung tâm hay bất kì một nơi nào đó muốn quảng cáo thương hiệu của mình, muốn mang thương hiệu của mình đi đến mọi nơi.
Balo quà tặng thường được tặng trong những ngày khai trương, kỉ niệm…. Khi khách hàng đã đeo lên chiếc balo quà tặng có thương hiệu của công ty, của trung tâm của bạn thì phần nào họ cũng đã tin tưởng vào chính thương hiệu đó.
Nhà cung cấp balo quà tặng uy tín,
Xưởng may balo túi xách
May balo giá rẻ, may túi xách giá rẻ
Balo quà tặng luôn phải đạt được 3 tiêu chí: 
- Đầu tiên là giá thành phải thấp để bạn có thể quảng cáo thương hiệu của mình một cách ít tốn kém nhất
- Thứ hai là phải có chất lượng tốt. Mua những chiếc balo quà tặng không đủ chất lượng sẽ là điều vô cùng bất tiện đối với bạn.
- Cuối cùng là mẫu mã phải đẹp. Nếu chiếc balo quà tặng bạn đeo trên mình đúng với sở thích thì nó sẽ làm bạn vô cùng tự tin để thực hiện bất cứ điều gì đúng không nào!
Chất liệu để may balo quà tặng thường là: nylon, cotton, dù, không dệt và vải lót 
Kích thước của balo quà tặng thường là: 20x25x12cm, 26x30x15cm, 40x60x20cm
Vì vậy, nếu bạn muốn tìm một nơi chuyên sản xuất balo quà tặng uy tín với chất lượng hàng đầu, thì hãy đến ngay với Nguyên Thiệu để nhận được sự tư vấn tốt nhất và có được sản phẩm balo quà tặng ưng ý nhé!

Đ/c: 171 Bis Trn Huy Liu, Q.PN  TP.HCM
Mr Tiến: 0938 993 551
Email:Tien.nguyenthieu@gmail.com
028 629 39 790-108 

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Social Networks

Flickr Photos

Contact us

May balo quảng cáo theo yêu cầu: Công Ty Nguyên Thiệu - Vật phẩm nhận diện thương hiệu. Chuyên tư vấn sản xuất in ấn vật phẩm nhận diện thương hiệu, balo quảng cáo, balo đựng laptop quà tặng, balo chất lượng cao, túi xách sự kiện. Rất mong nhận được sự tin tưởng và hợp tác với quý khách hàng! Don't ask me what i can do, just tell me what do you need