Balo đẹp-balo hàng hiệu-balo cao cấp-balo laptop-balo sinh viên

Leave a Comment
 Thân chào quý khách hàng!
 NGUYÊN THIỆU-VẬT PHẨM NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU Kính chúc quý khách hàng năm mới sức khỏe-thịnh vượng!
balo thời trang

 Xưởng may balo với hơn 10 năm trong ngành, cơ sở may balo uy tín với chi phí ưu đãi
 Đã là đối tác tin cậy của hơn 500 doanh nghiệp, cơ sở, trung tâm trong TP.HCM và toàn quốc
 Xưởng may balo với các loại balo đẹp, loại bình dân giá sinh viên và các mẫu balo thời trang nổi tiếng như Nike, Adidas, North face, Rebook, Apollo, Camel Moutain, ..
balo thời trang
balo thời trang
balo thời trang


 Lĩnh vực balo, cặp tap, túi xách, túi ipad là điểm mạnh sản xuất doanh nghiệp NGUYÊN THIỆU. Chúng tôi nhận thiết kế, in thêu logo theo yêu cầu. Mẫu mã đa dạng, nhiều thể loại thật dễ dàng chọn lựa sản phẩm.
balo thời trang

 Với hơn 200 nhân công, cơ sở sản xuất đáp ứng được đơn hàng lớn nhỏ và xuất khẩu. May balo đẹp theo dây chuyền với máy may công nghiệp đời mới, nhân viên nhiệt huyết, tận tâm đảm bảo chất lượng sản phẩm.
balo thời trang

 Cơ sở may balo tiếp nhận đơn hàng với thái độ chuyên nghiệp, quy trình sản xuất balo với báo giá, lên mẫu thực tế, kiểm duyệt và sản xuất đúng theo tiêu chuẩn sản phẩm và thời gian hợp đồng đơn hàng may balo túi xách các loại. Sản phẩm balo đẹp, túi xách thời trang... được bộ phận KCF kiểm duyệt trước khi xuất xưởng. Giao hàng nhanh và miễn phí ở tp.HCM
balo thời trang

 Là đơn vị sản xuất có quy mô và kinh nghiệm chúng tôi có thể lên mẫu từ hình ảnh, mô phỏng của quý khách, là điểm sáng trong ngành may balo túi xách, cơ sở may balo giá rẻ uy tín được khách hàng tin tưởng hợp tác nhiều lần. Chúng tôi nhận may balo thời trang từ loại thường đến xuất khẩu theo đơn đặt hàng số lượng với kinh phí phù hợp theo tiêu chí: UY TÍN-CHẤT LƯỢNG!

balo thời trang
 Để có sản phẩm balo túi xách các loại, hãy liên hệ với cơ sở may balo túi xách giá rẻ chúng tôi để được tư vấn và phục vụ!

Thanks & Best Regards,
NGUYÊN THIỆU - VẬT PHẨM NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU 
  Nguyễn Quốc Tiến (Mr.)
[C] :
 0938 993 551
Tel/Fax:  08 62939790 * 08 62915287 * 08 62915318 EXT: 108
[E] : Tien.NguyenThieu@gmail.com   ​​[W] : www.baloquangcao.net
[A] : 171 Bis Trần Huy Liệu, P.8, Q. Phú Nhuận, TPHCM



0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Social Networks

Flickr Photos

Contact us

May balo quảng cáo theo yêu cầu: Công Ty Nguyên Thiệu - Vật phẩm nhận diện thương hiệu. Chuyên tư vấn sản xuất in ấn vật phẩm nhận diện thương hiệu, balo quảng cáo, balo đựng laptop quà tặng, balo chất lượng cao, túi xách sự kiện. Rất mong nhận được sự tin tưởng và hợp tác với quý khách hàng! Don't ask me what i can do, just tell me what do you need