May balo học sinh, balo sinh viên thời trang

Leave a Comment

Ba lô học sinh, sinh viên, cơ sỡ sản xuất ba lô học sinh, sinh viên, ba lô thời trang dành cho sinh viên

Các bạn đang là học sinh, sinh viên, muốn sở hửu cho mình một chiếc ba lô hợp gu thời trang. Bạn đắng đo không biết nên chọn như thế nào, hãy đến với cơ sỡ sản xuất NGUYÊN THIỆU bạn sẽ tha hồ chọn lựa những chiếc ba lô phù hợp với kiểu dáng của mình.
balo-học-sinh-sinh-viên

Với kiểu dáng trang nhã, độ bền cao. Phù hợp với mọi lứa tuổi kể cả học sinhsinh viên. có nhiều ngăn dựng, dây đeo chắc chắn giúp chứa đựng được nhiều vật dụng nặng, chất liệu làm bằng vải cao cấp. màu sắc phối hợp hài hòa.
 



balo-học-sinh-sinh-viên





San phẩm balo học sinh, ba lo sinh viên ở cở sở sản xuất balo Nguyên Thiệu được may bởi chất liệu làm bằng da, túi dây rút, vai đeo thiết kế có thể nới dài – thu nhỏ linh hoạt, đặc biệt không chỉ để sử dụng đến trường mà còn phù hợp cho việc đi chơi, dã ngoại và những chuyến đi du lịch xa. Phù hợp với phong cách. Hãy đến với Cơ sỡ sản xuất ba lô NGUYÊN THIỆU nơi uy tín chất lượng nhất với nhiều kiểu dáng và màu sắc để phục vụ quý khách.
balo-học-sinh-sinh-viên


Cơ sỡ sản xuất Ba lô Chúng tôi Với chất liệu làm từ vải bố cao cấp, Polyester, vải dù, vải Pp, vải Pu,.. vai đeo chắc chắn có thể thể chứa nhiều vật dụng nặng giúp cho việc di chuyển xa không sợ bị dứt, bảo đảm về độ bền, với kiểu dáng trang nhã hiện đại, hợp thời trang được thiết kế tinh tế từ đội ngũ có tay nghề, Ba lô với nhiều ngăn kéo có thể sử dụng được cho việc dựng laptop và không những thế ba lô còn có thể sử dụng cho nhiều mục dích khác như đi chơi, du lịch…
balo-học-sinh-sinh-viên
  Công ty may balo chúng tôi đặt biệt quan tâm đến nhu cầu của học sinh-sinh viên. Để đồng hành đến trường mang theo bút viết, sách vở, .. vật dụng khá nhiều. Chúng tôi thiết kế có ngăn để bút riêng, Balo học sinh bảo quản được sách vở, tài liệu. Vật liệu vải bố cán PVC nhập khẩu Hàn Quốc cao cấp.
balo-học-sinh-sinh-viên

Quý khách có nhu cầu xin vui lòng liên hê:
NGUYÊN THIỆU – Vật Phẩm nhận diện thương hiệu
Đ/c: 171 Bis Trần Huy liệu, P.8, Q.Phú Nhuận, TP.HCM
Website: baloquangcao.net
Email: Tien.nguyenthieu@gmail.com
[C] : 0938 993 551
[T/F]: 08 629 39 790 (108)
Đến với NGUYÊN THIỆU bạn sẽ chọn được cho mình khối lượng khổng lồ Ba Lô chất lượng, kiểu dáng phù hợp mà giá cả phải chăng.


0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Social Networks

Flickr Photos

Contact us

May balo quảng cáo theo yêu cầu: Công Ty Nguyên Thiệu - Vật phẩm nhận diện thương hiệu. Chuyên tư vấn sản xuất in ấn vật phẩm nhận diện thương hiệu, balo quảng cáo, balo đựng laptop quà tặng, balo chất lượng cao, túi xách sự kiện. Rất mong nhận được sự tin tưởng và hợp tác với quý khách hàng! Don't ask me what i can do, just tell me what do you need