Balo thể thao, may balo thể thao giá rẻ

Leave a Comment
Ba Lô thể thao, Cơ sở sản xuất Ba Lô thể thao, chuyên nhận may Ba Lô thể thao theo yêu cầu.

Bạn đang có nhu cầu may một lượng lớn khổng lồ Ba lô thể thao, với nhiều kiểu dáng khác nhau, bạn phân vân không biết chọn Nhà Cung Cấp như thế nào, có đảm bảo được  chất lượng, màu sắc, kích thước, mẩu mã và đặc biệt là sự uy tín về chất lượng cũng như giá cả thì hãy đến với NGUYÊN THIỆU  – Công ty vật phẩm nhận diện thương hiệu. sẽ giúp bạn giải tỏa được nỗi lo.

ba-lo-thể-thao



 Cơ sỡ sản xuất Ba lô thể thao NGUYÊN THIỆU, với màu sắc trang nhã, kết hợp hài hòa, chất liệu làm từ vải bố, Polyester, có ngăn kéo lớn và nhỏ tiện dụng cho Quý khách bỏ được những vật dụng lớn và nhỏ. Balo thể thao  của chúng tôi đáp ứng được nhu cầu mang theo thật nhiều hành lý của khách hàng.

ba-lo-thể-thao



Ba lô NGUYÊN THIỆU, Nơi nhận đặc may sản phẩm theo yêu cầu của khách hàng, bạn sẽ tự lựa chọn chất liệu màu mã, kích thước, màu sắc, logo, nhãn hiệu…Sản phẩm balo thể thao thiết kế tinh tế và đặt vị trí logo hài hòa

ba-lo-the-thao
 




 Ba lô thể thao với chất liêu làm từ vải bố, Polyester, quai đeo chắn chắn có thể nới dài – Thu nhỏ, kích thước vừa vẹn, phần lưng được thiết kế ôm sát người, mang lại cảm giác thỏa mái. Có vai đeo trợ lực nhằm giảm đi trong lượng nặng.


ba-lo-thể-thao



Cơ sở sản xuất balo thể thao chúng tôi cam kết đảm bảo về chất lượng, giá cả, uy tín đến tận tay người tiêu dùng
ba-lo-thể-thao

  Chúng tôi nhận may balo thể thao theo đơn đặt hàng lớn nhỏ. Đáp ứng được tiến độ giao hàng và chất lượng sản phẩm.

Quý khách có nhu cầu xin liên hệ với chúng tôi:

NGUYÊN THIỆU – Vật phẩm nhận diện thương hiệu
web:baloquangcao.net
Đ/c: 171 Bis, Trần Huy Liệu, P.8, Q. Phú Nhuận, TP.HCM

Mr.Tien 0906.803118 -0862939790(108)

[A] : 171 Bis Trần Huy Liệu, P.8, Q. Phú Nhuận, TPHCM

Hãy đến với NGUYÊN THIỆU bạn sẽ cảm thấy hài lòng!

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Social Networks

Flickr Photos

Contact us

May balo quảng cáo theo yêu cầu: Công Ty Nguyên Thiệu - Vật phẩm nhận diện thương hiệu. Chuyên tư vấn sản xuất in ấn vật phẩm nhận diện thương hiệu, balo quảng cáo, balo đựng laptop quà tặng, balo chất lượng cao, túi xách sự kiện. Rất mong nhận được sự tin tưởng và hợp tác với quý khách hàng! Don't ask me what i can do, just tell me what do you need