Ba lô các loại, Ba lô sử dụng vải bố nhiều dạng...

Leave a Comment
Ba lô vải bố.
NGUYÊN THIỆU sản xuất, may gia công, phân phối, buôn bán các loại ba lô bằng vải bố. nhận đặt các đơn hàng số lượng lớn cho các tổ chức từ thiện, các cơ quan nhà nước, các doanh nghiệp dùng làm quà tặng tri ân khách hàng.
Ba-lô-vải-bố

Sản phẩm ba lô được làm nhiều chất liệu khác nhau, trong đó ba lô được làm từ vải bố là một trong một chất liệu được nhiều khách hàng ưa chuộng nhất.
Đặc điểm của ba lô làm từ vải bố.
Ba-lô-vải-bố


Vải bố là một chất liệu có đặc tính mềm nhẹ, thông thoáng, bền chắc. Ba lô được làm từ chất liệu vải bố rất dễ vệ sinh các vết bụi bẩn, có thể giặc sạch và sử dụng nhiều lần. ba lô bị bẩn chỉ cần giặc bằng nước xà phòng loãng và hong khô tự nhiên để Ba lô không bị mốc và luôn bền đẹp.
Ba-lô-vải-bố


Ba Lô NGUYÊN THIỆU nhận sản xuất theo đơn đặt hàng các mẫu ba lô theo yêu cầu, của quý khách, các mẫu ba lô du lịch, ba lô thời trang Nam, Nữ, ba lô dành cho học sinh đi học bằng  chất liệu vải bố.
Ba lô vải bố phù hợp cho các đối tượng là học sinh, sinh viên, doanh nhân, nhân viên các đơn vị. Ba lô vải bố rất chắc chắn để may ba lô đựng laptop, may túi ipad thời trang, Để may balo giá rẻ. 
Vải bố được sử dụng để may túi du lịch, cặp laptop, túi trống, túi thời trang. Vải bố kết hợp với một số loại vải như Pu, PVC, POLY, Dù, Kaki, Simili,... Để làm nên một sản phẩm tinh tế, thời trang.
Ba-lô-vải-bố


Ngoài ra, NGUYÊN THIỆU còn nhận in logo, thêu logo hình ảnh theo yêu cầu của khách hàng.
Sản phẩm ba lô của công ty chúng tôi xuất xưởng luôn đảm bảo tốt các tiêu chí về mẫu mã, chất lượng, giá và tiến độ sản xuất
Ba-lô-vải-bố


Quý khách hãy chọn nhiều kiểu ba lô để có thể đặc may cho mình nhiều mẫu Ba lô với  chất liệu vải bố, đơn giản, hợp với phong cách của mỗi người.

Hãy tìm đến NGUYÊN THIỆU sẽ giúp bạn chọn cho mình .
Thanks & Best Regards,
NGUYÊN THIỆU - VẬT PHẨM NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU 
  Nguyễn Quốc Tiến (Mr.)
[C] :
 0938 993 551
[T/F]: 08 629 39 790 (108)
​​[W] : www.baloquangcao.net
[E] : Tien.NguyenThieu@gmail.com
[A] : 171 Bis Trần Huy Liệu, P.8, Q. Phú Nhuận, TPHCM

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Social Networks

Flickr Photos

Contact us

May balo quảng cáo theo yêu cầu: Công Ty Nguyên Thiệu - Vật phẩm nhận diện thương hiệu. Chuyên tư vấn sản xuất in ấn vật phẩm nhận diện thương hiệu, balo quảng cáo, balo đựng laptop quà tặng, balo chất lượng cao, túi xách sự kiện. Rất mong nhận được sự tin tưởng và hợp tác với quý khách hàng! Don't ask me what i can do, just tell me what do you need